Nguyên nhân và cách khắc phục một số lỗi máy in Panasonic 2025 thường gặp

Máy in Panasonic KX - MP 2025 là dòng máy đa chức năng nên được rất nhiều đơn vị ưa chuộng sử dụng như: in photocopy, fax, scan rất thuận lợi trong công việc in ấn.


Gới thiệu về dịch vụ đổ mực Panasonic KX - MP 2025

Khi hết mực máy in sẽ hiển thị thông báo "Replcae Toner" hoặc "Toner Empty", khi đó tất cả các chức năng của máy sẽ dừng hoạt động và yêu cầu bạn phải thay hộp mực mới. Nhưng lúc này muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn cho bản in đẹp sắc nét, đa số người dùng sử dụng giải pháp đổ mực máy in mà không cần phải thay hộp mực. 

Trung tâm sửa chữa máy in Hoàng Phát là đơn vị chuyên đổ mực máy in tại nhà các loại máy in: Canon, Panasonic, Brother, Epson, HP, Xerox với chi phí đổ mực máy in Panasonic chỉ 150.000 đồng/ lần đổ với loại mực in chuyên sử dụng cho máy in Panasonic mang lại chất lượng bản in tốt nhất đến khách hàng. 


Dưới đây Hoàng Phát sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục một số lỗi hay gặp của máy in Panasonic kx - mp 2025:

1. Máy in Panasonic 2025 báo lỗi Toner Empty hoặc Replace: 

Khi gặp phải lỗi này máy in sẽ ngừng hoạt động, nguyên nhân là do máy in của bạn đã hết mực. Để sửa lỗi này bạn cần đổ mực mới để máy in hoạt động bình thường trở lại, bạn nên chọn mực in chính hãng và phù hợp với máy để cho bản in đẹp nhất. 

2. Máy in Panasonic 2025 báo lỗi replace Drum / Drum son/ check Drum...

Nguyên nhân là do cụm trống bị lỗi hoặc do cụm trống đã hết tuổi thọ và cần phải thay mới hoặc bạn có thể Reset cụm trống để tiết kiệm chi phí. 

Cách Reset Drum máy in Panasonic
Trước tiên bạn cần trình lên bảng điều khiển gắn trên máy in 
  • Nhấn Menu 
  • Nhấn #
  • Nhấn 9000
  • Nhấn *
Sau đó đợi màn hình trên máy in hiển thị mã sản phẩm rồi thực hiện:
  • Nhấn 550
  • Nhấn sét
Bạn đợi khoảng 20s rồi tắt máy đi bật lại mà máy in hoạt động bình thường trở lại. 

3. Máy in Panasonic 2025 call call severs 1,2,3,4,5,6,...
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến máy in Panasonic báo lỗi như lỗi main, lỗi quan, lỗi sấy, khi máy in của bạn báo lỗi hãy liên hệ với trung tâm sửa máy in tại nhà uy tín để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bạn. 
Đối với một số trường hợp máy in báo lỗi bạn chỉ cần bạn sử dụng lệnh reset (550) là máy sẽ hết báo lỗi. 
Ngoài ra có rất nhiều lỗi khác khi sử dụng máy in Panasonic trong quá trình in ấn. Khi đó bạn gọi cho kỹ thuật viên của Hoàng Phát để hỗ trợ bạn.


Hoàng Phát với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đổ mực máy in, sửa máy in tại nhà. Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, nhiệt tình mang lại dịch vụ tốt nhất đến Quý khách. Khi có nhu cầu sửa máy in, quý khách chỉ cần gọi đến hotline 0983767276, sau 30 kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tận nơi hỗ trợ sửa máy in Panasonic tại nhà nhanh chóng

Nhận xét