Cách sửa lỗi máy in Epson T60 nháy 2 đèn đỏ

Máy in Epson được nhiều người sử dụng bởi máy in rất đẹp. bản in sắc nét, tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy in Epson rất hay xảy ra những lỗi vặt khiến nhiều bạn lo ngại khi sử dụng dòng máy này, Hoàng Phát sẽ hướng dẫn bạn sửa lỗi máy in Epson T60 nháy 2 đèn đỏ? hay 2 đèn đỏ nháy luân phiên nhau? Lỗi này nguyên nhân là do gì? Bạn cần phải sửa lỗi này như nào?


Khi bật nguồn lên máy in Epson T60 nháy 2 đèn đỏ luân phiên nhau, có nghĩ là máy in của bạn đang bị tràn bộ nhớ nên sẽ không nhận in và mọi hoạt động của máy in sẽ bị dừng. Vậy biện pháp khắc phục lỗi này như nào?

1. Nháy 2 đèn luân phiên nhau và khi bật nguồn máy không khởi động 2 đèn nháy luân phiên nhau có quy luật. 
  • Nguyên nhân: 
Do quá trình chúng ta sử dụng máy in để in ấn máy sẽ đếm bản in, khi máy nháy 2 đèn luân phiên nhau cho thấy máy in đã đầy bộ nhớ.
  • Cách khắc phục:
Với nguyên nhân này có cách khắc phục đơn giản ngay tại nhà mà bạn không phải mang vác máy in đi sửa. Mà hãy gọi ngay kỹ thuật viên đến sửa máy in Epson tận nơi giúp bạn theo hotline: 098376276 để giúp máy in của bạn hoạt động bình thường trở lại. 



2. Máy bật nguồn lên cơ động và 2 đèn cùng nhau nháy
Với hiện tượng 2 đèn nháy như vậy có rất nhiều nguyên nhân và để làm được việc này phải là người am hiểu về kỹ thuật máy in.
  • Nháy 2 đèn do hệ thống cơ lỗi: Chúng ta cần tháo máy in và vệ sinh toàn bộ máy in. 
  • Nháy 2 đèn do thước phim tròn bên cạnh lỗi. Khắc phục bằng cách lấy khăn lau vệ sinh thước và sensor đọc thước do bụi bẩn, sensor không đọc được đĩa. 
  • Nháy 2 đèn do Motor kéo đầu in bị lỗi: Hiện tượng này thường xuyên xảy ra khi in hết 1 lệnh in thì máy in sẽ nháy đèn. Tắt máy đi để 1 lúc bật lại máy rồi chạy tiếp. Cách khắc phục là thay Motor mới.
  • Nháy 2 đèn do cụm bơm hút mực lỗi: Trường hợp này do dùng mực không phai sẽ lỗi nhiều hơn. Khắc phục bằng cách vệ sinh máy in sạch sẽ. 
Với lỗi máy in Epson T60 nháy 2 đèn đỏ bạn hoàn toàn có thể tự mình sửa lỗi được. Nếu trong quá trình khắc phục gặp phải khó khăn hay bạn không rành về kỹ thuật thì hãy liên hệ với nhân viên kỹ thuật của Hoàng Phát để sửa máy in Epson tại nhà nhanh chóng, giúp bạn quay trở lại công việc trong thời gian ngắn.

Nhận xét