TOP 3 địa chỉ sửa máy in Hai Bà Trưng uy tín nhất

Ngày nay công nghệ ngày càng tiên tiến, trong mỗi văn phòng thì ngoài chiếc laptop ra thì máy in là thiết bị không thể thiếu được. Nó giúp bạn in ấn những văn bản , hợp đồng cần thiết trong vài "Tích tắc". Chả may vào một ngày xấu trời chiếc máy in của bạn gặp phải vấn đề không in được và bạn đang ở quận Hai Bà Trưng phải tìm đâu địa chỉ sửa máy in uy tín bây giờ?


Hai Bà Trưng là một quận trung tâm thành phố Hà Nội. Nơi đây rất phát triển và tập trung các công ty, doanh nghiệp lớn. Chính vì vậy có vô vàn các trung tâm sửa máy in mọc lên đáp ứng nhu cầu người dùng và bạn không biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng để tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Trước tiên bạn phải hiểu trung tâm uy tín là như nào? Một trung tâm sửa máy in được gọi là uy tín ta cần phải xem xét về tuổi thọ của nó đã hoạt động lâu năm chưa? Đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm không? Có cam kết sử dụng mực in, linh kiện thay thế chính hãng? Thời gian bảo hành dịch vụ lâu dài? Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng lúc cần? 

TOP 3 địa chỉ sửa máy in Hai Bà Trưng uy tín nhất 

Dựa vào các tiêu chí trên, sau khi chúng tôi dạo quoanh thị trường và khảo sát đã tổng hợp và thống kê được 3 địa chỉ đáng tin cậy cho quý vị tin tưởng sử dụng đó là:

1. Trung tâm sửa máy in tại nhà Hoàng Phát


Với trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa máy in tại nhà và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch, gồm đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm phân bổ khắp quận thành mang lại dịch vụ tốt nhất đến quý khách. Chỉ sau 20 phút khi khách hàng gọi nhân viên sẽ có mặt tận nơi hỗ trợ bạn sửa máy in. Ở đây làm ăn rất uy tín nha, cam kết cho khách hàng sử dụng mực in và linh kiện thay thế chính hãng với thời gian bảo hành lâu dài từ nhà sản xuất. Nhân viên rất nhiệt tình còn hướng dẫn bạn khắc phục những lỗi nhỏ nữa. Hotline bạn có thể liên hệ với Hoàng Phát là 0983767276 gọi 24/24 đều Ok nhé.

2. Trung tâm sửa máy in Nam Thái 


Trung tâm này đã thành lập từ năm 2012 với đội ngũ nhân viên lành nghề giúp bạn khắc phục lỗi nhanh chóng, giá thành hợp lý và cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Khách hàng gọi yêu cầu đến phục vụ nhanh nhưng không nhiệt tình cho lắm. Và đây cũng là địa chỉ tin cậy cho bạn nhưng phục vụ không bằng Hoàng Phát được.

3. Trung tâm Thành Trung


Thanh Trung rất thành công trong lĩnh vực sửa máy tính, máy in, photocopy, nhân viên trình độ cao khắc phục sự cố nhanh trong thời gian ngắn. Là một trong những trung tâm uy tín và được khách hàng tin tưởng. Trung tâm tư vấn rất nhiệt tình và bạn có thể tự sửa được những lỗi nhỏ. 

Trên đây là 3 trung tâm sửa máy in tại nhà Hai Bà Trưng uy tín mà chúng tôi tổng hợp được. Trung tâm Hoàng Phát được khách hàng đánh giá cao hơn 2 trung tâm kia. Máy in của bạn đang gặp vấn đề, giờ đây bạn không còn phải lo lắng hay mất thời gian mang đi lại qua của hiệu sửa máy in nữa mà hãy gọi cho trung tâm trên sẽ có nhân viên đến tận nơi hỗ trợ bạn. 

Nhận xét

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. máy in của mình bị kẹt giấy, mình gọi trung tâm hoàng phát đến sửa, anh đấy nhiệt tình lắm, sửa lỗi nhanh giá lại rẻ nữa

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét