Quy trình đổ mực máy in Brother chuyên nghiệp, khoa học

Bạn là người không rành về máy in và phát hiện máy in có biểu hiện hết mực mà chưa hiểu rõ về quy trình đổ mực. Bài viết này chuyên gia máy in sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đổ mực để có bản in sắc nét đẹp nhất và giúp máy in luôn hoạt động ổn định. Trước khi đổ mực bạn cần kiểm tra chính xác máy in đã hết mực rồi mới tiến hành đổ mực máy in Brother khoa học, chuyên nghiệp.


Máy in Canon có thể được gọi là loại máy in Ngon - Bổ - Rẻ, cho bản in đẹp và tính bền bỉ cao nên rất được ưa chuộng. Để có bản in đẹp, chân thật và được lưu giữ lâu nhất bạn cần đổ mực máy in. Nhiều người dùng nghĩ rằng chỉ cần mua mực mới về đổ vào là xong, thật sai lầm. Đổ mực máy in nói chung và đổ mực máy in Brother nói riêng phải tuân theo quy trình nhất định thì bạn mới có được bản in chất lượng nhất. Trung tâm Hoàng Phát - chuyên gia trong lĩnh vực đổ mực máy in chính hãng, xin chia sẻ đến quý bạn đọc quy trình đổ mực máy in khoa học, chuyên nghiệp mà ai cũng có thể làm được tại nhà.


Quy trình đổ mưc máy in Brother chuyên nghiệp, khoa học

Trước khi tiến hành đổ mực bạn cần kiểm tra thật kỹ máy in đã hết mực chưa? Sau đó tiến hành các bước đổ mực sau:


1. Chọn mực in chính hãng, phù hợp với máy in 


Hiện nay, trên thị trường mực in trôi nôi rất nhiều làm người dùng khó lòng chọn được mực in chính hãng. Khi mua mực bạn cần kiểm tra tem xem có đúng nhà sản xuất không vì nếu chọn phải mực giả trước hết sẽ khiến bản in xấu, kém chất lượng rồi làm hộp mực bị hỏng khi đó sẽ mất khá lớn chi phí thay hộp mực mới.
Để chọn được mực in bạn cần kiểm tra hộp mực để chọn được mực in phù hợp với máy in bằng cách tháo các linh kiện của hộp mực ra. Kiểm tra xem linh kiện nào có bị hao mòn không, rồi chọn mực in.

2. Vệ sinh toàn bộ hộp mực, đổ mực thải


Rất nhiều người dùng bỏ qua bước này, trước khi đổ mực mới vào bạn cần vệ sinh toàn bộ hộp mực. loại bỏ mực thừa để tránh sự pha trộn màu mực dẫn đến bản in kém chất lượng, không in ra đúng màu chuẩn.

3. Đổ mực mới vào


  • Khi đổ mực mới vào hộp mực chúng ra cần thao tác từ từ tránh mực bị nổi bọt, rơi rớt ra ngoài.
  • Sau khi đã đổ mực xong bạn cần đậy nắp hộp mực vào.
  • Mực còn thừa cần được bảo quản thật kỹ để cho lần sử dụng tiếp theo.

4. In test thử sau khi đổ mực 



Sau khi đổ mực xong bạn cần in thử các tài liệu, văn bản,... xem chất lượng mực in trên giấy đã đạt yêu cầu chưa? Nếu bạn đã thực hiện theo đúng quy trình trên mà chưa thành công thì bạn hãy nhờ đến đổ mực máy in Brother chuyên nghiệp.
Khi dùng dịch vụ này bạn sẽ được phục vụ tại nhà với quy trình đổ mực máy in chuyên nghiệp và mực in chính hãng giúp máy in luôn hoạt động ổn định. 

Nhận xét