Bí quyết lựa chọn mực in chính hãng

Bí quyết lựa chọn mực in chính hãng

Bạn đang in bình thường thì bản in bị mờ, đèn vàng nhấp nháy,... cho thấy máy in cần đổ mực mới, nhưng trước hết bạn cần lựa chọn được mực in chính hãng, phù hợp với máy của bạn. Nhưng bạn là người không rành về máy in nên để chọn được mực in chính hãng cũng rất khó khăn, hơn thế nữa mực in trôi nổi trên thị trường khá nhiều. Hôm nay, Hoàng Phát - chuyên gia đổ mực máy in Hà Nội sẽ chia sẻ bí quyết lựa chọn mực in chính hãng đem lại bản in sắc nét nhất.

Tác hại của việc sử dụng mực in không chính hãng

Nếu dùng mực in chính hãng sẽ kéo dài tuổi thọ cho máy in của bạn, hơn nữa sẽ ít hỏng hóc hơn trong quá trình in ấn, vì mực in chính hãng đã được kiểm định chất lượng và thích hợp với các loại máy in. Nhưng chả may bạn mua phải mực giả, rẻ tiền, không chính hãng thì sẽ gây ra lỗi bất thường như bản in bị mờ nhạt, đen, do trống (drum) bị mòn, cặn mực, mực thải xót lại ở trống mực. Lúc này, bạn phải vệ sinh máy in, gạt mực tốn rất nhiều chi phí khoàng 300 nghìn đồng.

Sử dụng mực in không chính hãng sẽ làm hư hại nặng nề đến máy in, vì kích thước hạt mực rởm không được như hạt mực chính hãng. Sẽ làm tắc mực, nghẽn mực thừa xảy ra. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các linh kiện trong máy in.

Mặt khác, khi sử dụng mực in không chính hãng bạn sẽ không được hưởng chế độ bảo hành máy in từ nhà sản xuất. Vì trung tâm bảo hành máy in sẽ phát hiện ra bạn sử dụng mực không chính hãng là lỗi do bạn, chứ không phải lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi máy in bị hỏng hóc bạn sẽ tốn chi phí khá lớn để sửa chữa. 

Không những vậy sử dụng mực in không chính hãng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, vì trong mực in có chứa muội than nguyên nhân gây nên căn bệnh ung thư, cũng như làm ảnh hưởng đến môi trường bạn đang làm việc.

Khi cần đổ mực máy in, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0983767276. Hoàng Phát chuyên cung cấp dịch vụ đổ mực máy in chính hãng như: 


Bí quyết lựa chọn mực in chính hãng

Bạn cứ nghĩ rằng sử dụng mực in chính hãng sẽ tiết kiệm chi phí hơn, nhưng suy đi tính lại thì máy in sẽ hay gặp sự cố hơn, tốn nhiều chi phí hơn đổ mực máy in chính hãng. Do vậy, bạn cần lưu ý để chọn được mực in chính hãng:
  • Bao bì của mực in chính hãng được in sắc nét, trong khi đó mực in giả, trôi nổi in trên giấy sơ sài, thông tin trên bao bì câu thả, thậm chí không có thông in rõ ràng của nhà sản xuất.
  • Trên mực in chính hãng có mã vạch, bạn có thể check code mã vạch chính hãng được in trên bao bì.
  • Mực in chính hãng sẽ đươc dán tem 7 màu để chống hàng giả. Trên bao bì, dãn nhãn phân phối chính thức nhà sản xuất 
Trên đây là những chia sẻ lựa chọn mực in chính hãng mà chuyên gia của chúng tôi tổng hợp. Bạn chỉ cần nhớ những lưu ý trên là có thể chọn được mực in chính hãng cho máy in của bạn rồi. 

Nhận xét