Bạn có nên tự mình đổ mực máy in tại nhà?

Máy in là công cụ mà bạn thường xuyên phải dùng đến trong công việc in giấy tờ, văn bản hằng ngày. Qua thời gian sử dụng bạn thấy máy in có hiện tượng đèn vàng báo mực nhấp nháy, bản in bị mờ,... cho thấy máy in của bạn sắp hết mực và bạn cần thay mực mới để đảm bảo chất lượng bản in.


Mặc dù bạn hay dùng máy in nhưng lại là người không am hiểu về kỹ thuật và khi máy in có biểu hiện sắp hết mực bạn nghĩ chỉ việc mua mực mới về đổ vào là xong. Liệu như vậy có ổn không? Máy in của bạn có hoạt động bình thường trở lại?

Bạn có nên tự mình đổ mực máy in? 

Câu trả lời là không. Các chuyên gia máy in khuyên bạn nếu không rành về kỹ thuật máy in thì không nên tự mình đổ mực máy in vì các lý do sau:

1. Làm hỏng hộp mực: 

Khi bạn không am hiểu về quy trình đổ mực máy in khoa học thì sẽ dẫn đến hậu quả làm hỏng hộp mực và các linh kiện liên quan, nặng hơn là làm hỏng cả máy in. 


2. Mất chi phí sửa chữa cao: 

Một khi bạn làm hỏng các linh kiện thì chẳng còn giải pháp nào khác là phải thay thế chúng với một mức chi phí không hề thấp tẹo nào. 

3. Ảnh hưởng đến sức khỏe: 

Bạn không có các thiết bị chuyên dụng cho việc đổ mực máy in thì khi tiến hành đổ mực nhiều lần sẽ có nguy cơ mắc căn bệnh ung thư tai ác. Vì trong mực in có chứa muội than, nguyên nhân chính dẫn đến căn bệnh này. 

Giờ đây bạn không phải lo lắng về vấn đề đổ mực máy in khi mình không rành về kỹ thuật nữa vì đã có dịch vụ đổ mực máy in tại nhà Đống Đa chuyên nghiệp với các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Hoàng Phát được phân bổ khắp các quận thành Hà Nội mang lại dịch vụ nhanh chóng, chỉ sau 20 phút khi nhận được yêu cầu qua hotline 0983767276 nhân viên sẽ có mặt tận nhà hỗ trợ bạn đổ mực. Với mực in chính hãng giúp máy in của bạn luôn hoạt động ổn định, bền lâu. 

Nhận xét