Hướng dẫn dân văn phòng sử dụng máy in hiệu quả nhất

Trong văn phòng làm việc của bạn ngoài chiếc máy tính ra thì chiếc máy in là thiết bị không thể thiếu, nhưng dù bạn cẩn thận đến mức nào đi nữa thì qua thời gian sử dụng không thể tránh khỏi những sự cố xảy ra. Vậy bạn làm sao để sử dụng máy in để ít hỏng hóc giúp bạn tiết kiệm cho phí.
Sử dụng máy in hiệu quả không hề dễ dàng chút nào khi bạn chưa am hiểu về chuyên môn kỹ thuật máy in thì quá khó với bạn rồi nhưng không phải là không thể làm được, bạn chỉ cần đọc hết bài hướng dẫn của chúng tôi là có thể sử dụng máy in bền lâu rồi.

1. Đặt máy in ở ví trí thông thoáng 
Khi mua máy in về bạn nên đặt máy ở vị trí bằng phẳng, thông thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em và nên đặt riêng biệt với phòng làm việc của nhân viên để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người.

2. Vệ sinh máy in thường xuyên
Bạn nên thực hiện việc vệ sinh máy theo định kỳ 3 tháng một lần để máy in luôn sạch sẽ, hoặc khi nhìn thấy máy bẩn là bạn vệ sinh ngay: Bạn nhặt hết giấy vụn, các vật thể lạ trong máy ra, rồi dùng bình hút khí hút hết bụi bẩn trong máy, sau đó bạn lấy khăn mềm lau sạch là xong.


3. Chọn giấy in chất lượng cao
Để có bản in đẹp, sắc nét bạn nên lựa chọn giấy in chất lượng cao. Nhiều người thường hay sử dụng giấy in bình thường không đảm bảo chất lượng để tiết kiệm chi phí mua giấy. Nhưng nếu bạn dùng giấy đó thì trong quá trình in ấn sẽ gặp phải trường hợp máy in bị kẹt giấy, bản in bị mờ chữ chất lượng kém.

4. Chọn mực in chính hãng
Hiện nay trên thị trường mực in trôi nổi rất nhiều vì vậy người tiêu dùng khó lòng chọn lựa được cho mình được loại mực chính hãng. Nhưng tôi vừa được người thân giới thiệu cho một Trung tâm chuyên đổ mực máy in, sửa máy in tại nhà chất lượng. Mực in và linh kiện thay thế chính hãng với thời gian bảo hành lâu dài. Khi máy in của bạn hết mực hay máy in gặp vấn đề không in được bạn chỉ cần gọi 0983767276 chỉ sau 30 phút nhân viên kỹ thuật của Hoàng Phát sẽ có mặt tận nơi sửa máy in Hoàng Mai nhanh chóng hỗ trợ bạn kịp thời.

5. Không tắt máy đột ngột
Khi bạn đang sử dụng máy in trong quá trình in ấn phải để cho nắp máy đóng lại hẳn không đầu phun sẽ bị khô.
Chỉ với 5 lưu ý trên thật đơn giản là bạn có thể sử dụng máy in hiệu quả, bền lâu. Trong quá trình thực hiện nếu gặp bất cứ vướng mắc gì hay cần tư vấn hãy gọi cho chuyên gia máy in theo hotline 0983767276 để được hỗ trợ kịp thời nhé. 

Nhận xét